ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556



หอมเจียวไก่ทอดอันดามัน
           
            วันนี้หอมเจียวร้านของเรามีจำนวนแม่ค้าสั่งเป็นจำนวนมาก ในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้รับผลตอบรับมาเป็นอย่างดี ทางร้านของเราจึงมีการจำหน่ายหอมเจียวทั้งปลีกและส่ง และอยากประชาสัมพันธ์ข่าวของทางร้านเราว่ามีจำหน่ายในราคาส่งตามตลาดทั่วไป ลูกค้าคนไหนสนใจอยากติดต่อกับเราหรือสั่งหอมเจียวสามารถติดต่อหาเราได้ที่บังเสนของเรา เบอร์โทร 086-0292108 และยังสามารถ รับออกงานนอกสถานที่อีกด้วย ทั้งนี้สำหรับลูกค้าคนไหนสนใจประกอบอาชีพหรือสนใจทำธุรกิจก็ยังสามารถติดต่อหาเราได้ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่กล่าวมาข้างต้น และยังติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของเราผ่านทาง www.facebook.com/ไก่ทอดอันดามัน และบล็อคของเรา





ผู้เขียน : นายสามารถ หวังยี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น